Trang chủ Tin tức Nữ sinh say nắng chàng trai vô tình xuất hiện trong bức...

Nữ sinh say nắng chàng trai vô tình xuất hiện trong bức ảnh

0 455

Dù nam sinh chỉ vô tình lạc vào khung hình của bức ảnh, nhưng cô gái TQ đã tin rằng anh chính là định mệnh của đời mình.

Vừa qua, Tiêu Xuyến một nữ sinh Trung Quốc, đã tung một bức ảnh với nhan đề “Tìm tung tích của tình yêu sét đánh”. Đó là hình ảnh Tiêu Xuyến đang đi chơi, cầm một cây kẹo bông và tạo dáng rất đáng yêu. Sau lưng cô, một chàng trai đi ngang qua vô tình lọt vào khung hình. Điều đặc biệt là chàng trai này mặc trang phục gần giống với Tiêu Xuyến.

Sau khi phát hiện điểm thú vị của bức ảnh, cô gái cho rằng việc hai người mặc trang phục như đồ đôi dành cho các cặp tình nhân chứng tỏ rất có duyên với nhau. Tiêu Xuyến nói, cô luôn tin vào duyên phận, do đó bắt đầu nảy sinh tình cảm với chàng trai trong ảnh.

Nhập mô tả cho ảnh

Bức ảnh của Tiêu Xuyến.

Tiêu Xuyến năm nay 21 tuổi, là sinh viên năm thứ 2 đại học Giao thông Vũ Hán, chuyên ngành quản lý du lịch. Khi còn là học sinh trung học, cô cũng từng “cảm nắng” một cậu bạn nhưng do áp lực bài vở, thi cử nên tình cảm thoáng qua đó cũng nhanh chóng bị lãng quên.

Sau khi lên đại học, nhìn bạn bè lần lượt có cặp có đôi, Tiêu Xuyến vẫn luôn khao khát tìm được một nửa của mình. Do đó, sau khi xem lại bức ảnh, ngay lập tức trong đầu nữ sinh này đã nảy ra ý nghĩ: “Định mệnh của đời mình đây rồi!”.

Cô đã tung bức ảnh này lên mạng kèm theo những thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm chụp và nhờ mọi người tìm giúp “chàng trai định mệnh”, hoặc cô hy vọng chàng trai này sẽ liên lạc với cô.

Chỉ trong vòng một ngày, một chàng trai đã nhận ra mình là người trong ảnh và chủ động gửi tin nhắn cho Tiêu Xuyến. Chàng trai này tên là Hồng Sơn, sinh viên khoa kế toán của đại học Công trình Vũ Hán, cũng đang độc thân.

Hồng Sơn chia sẻ cậu cảm thấy câu chuyện này rất kỳ diệu. Là người tin vào duyên phận, nên khi nhận ra mình là người trong ảnh, Sơn đã ngay lập tức nhắn tin cho Tiêu Xuyến. Điều đầu tiên Hồng Sơn nói với cô chính là: “Xin chào, người có duyên!”.

Sau đó hai người đã trò chuyện với nhau khá vui vẻ và gửi lời cảm ơn đến những người đã chúc phúc cho họ. Về việc tình cảm phát triển đến đâu, cả hai đều nói để mọi chuyện tự nhiên và tin tưởng “nếu có duyên sẽ thành tri kỷ”.

Theo Đất Việt

CheapAdultWebcam